>> :ZONE สาวญี่ปุ่น เข้าชมสาวสวยญี่ปุ่นเซ็กส์ซี่ รวมทุกความเอ็กส์เซ็กส์ซี่จากทุกวงการนางแบบญี่ปุ่น เอ็กส์ที่สุดในเอเชีย ทางนี้เลยครับ
>> :ZONE สาวไทยHI5รวบรวมสาวไทยจากในHI5รับรองว่าคุณจะได้เห็นสาวๆน่ารักของไทยเราแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ ภาพลับ ภาพหลุด บึม
>> :ZONE นักศึกษารวมรูปนักศึกษาที่ตั้งใจที่สุดในประเทศไทยครับ ใครไม่เชื่อว่านักศึกษาไทยเซ็กส์ซี่ที่สุดในโลกลองเข้าไปพิสูจน์กันได้เลยครับ
>> :ZONE คลิปวีดีโอรวมคลิปสาวสวย เซ็กส์ซี่จากที่ต่างๆ ทั้งในและนอกวงการ ใครที่สะสมคลิป ชอบดูชอบโหลดคลิปไม่ควรพลาดครับ เอ็กส์ล้วนๆ
>> :ZONE สาวพริตตี้โซนนี้รวมรูปพริตตี้สวยๆครับ แต่ความสวยนั้นก็มีเซ็กส์ซี่และเอ็กส์แน่นอนครับ มาดูกันครับว่า พริตตี้ไทย พริตตี้เกาหลี พริตตี้ญี่ปุ่นและอีกหลายชาติใครจะโดดเด่นที่สุดในโซนนี้

Monday, March 28, 2011

เวปโป้ เวปโป้

เวปโป้ที่น่าดูครับสำหรับคนที่ชอบดูเวปโป้ยุคใหม่มาดูสาวสวย ใสๆ น่ารัก เซ็กส์ซี่ เอ็กส์จริงๆกันดีกว่าครับ อย่าไปดูของดำ เถื่อนให้เสียสายตาเสียเวลา อารมณ์เลยครับ

สำหรับคนชอบดูเวปโป้เลือกเข้าโซนต่างๆได้เลยแยกไว้ให้ดูแล้วครับ

ทุกวันนี้เราจะเห็นเยอะนะครับเวปโป้ทั้งหลายโดยเฉพาะเวปโป้ของไทยเราเองมาเป็นดอกเห็ด แต่ภาพที่มีในเวปต่างๆเหล่านี้เท่าที่ได้เข้าไปดูไปสะสมภาพมาก็พบว่าไม่ค่อยจะมีภาพดีดีเท่าไหร่บางทีออกแนวอ้วน ดำ มืดอะไรประมาณนี้อยากบอกว่าเอามาลงทำไม ไม่ได้น่าดูอะไรเลยครับ เพื่อนๆเคยดูแล้วเคยเห็นภาพแนวนี้มั้ยครับผม เพื่อนๆดูแล้วรู้สึกยังไงบ้าง

ภาพโป้ หรือการทำเวปโป้ผมว่ามันก็เป็นเหมือนการทำงานศิลป์เหมือนกัน ผมเชื่อว่านางแบบไม่ว่าไทย ญี่ปุ่น ก็ต้องมีมุมที่ไม่สวยอยู่ทุกคน แต่ว่าช่างภาพนี่แหละครับจะเป็นคนถ่ายทอดความสวยในมุมที่สวยให้เราได้เห็นออกมาเป็นภาพโป้ และผมเองนี่แหละที่จะสืบทอดงานต่อจากช่างภาพที่ถ่ายภาพสาวสวยเหล่านั้นในมุมที่สวย น่าดูออกมา และจะรวบรวมให้เป็นเวปโป้ที่รวมภาพสาวสสวย น่ารัก เซ็กส์ซี่ จริงๆเอาไว้เท่านั้น ให้มากที่สุด เพราะผมรู้ดีครับว่าคนดูไม่อยากจะดูอะไรที่มันสะดุด ไม่อยากดูอะไรที่มันปนเป เละเทะ ดีบ้างไม่ดีบ้าง ผมจะพยามไม่ให้เวปโป้ของผมเป็นแบบนั้นครับ

สำหรับเวปโป้ที่ผมบอกว่าเป็นงานศิลป์นี้ผมเองก็ไม่ได้เก่งเรื่องทำเวปอะไรหรอกนะครับผม แต่จะพยามปรับปรุงรูปแบบและบรรยากาศในเวปโป้ต่างๆ ในโซนต่างๆ ให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ตามความสามารถเเละตามกาลเวลาครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงาน และขอให้เล่นเวปโป้กันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม

No comments:

Post a Comment